 |
วันที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553
วัดอุณหภูมิภายนอก 38.2 องศา C
|
 |
อุณหภูมิท่อไอเสีย สูบ 3-4
211.6 องศา C
ด้านหน้าที่ลมปะทะจะมีอุณหภูมิต่ำกว่าด้านหลัง
|
 |
ที่แผ่นเหล็กปิดปั๊มเพาเวอร์พวงมาลัย
123.2 องศา C
|
 |
ที่บริเวณกล่อง ECU (กล่องดำ หน้าคนขับ)
55.0 องศา C
|
 |
ผิวท่อน้ำ ด้านขวา บนคอมเพรสเซอร์แอร์
75.2 องศา C
(จุดนี้คือ อุณหภูมิของน้ำที่ระบายความร้อนแล้ว ไหลกลับเข้าเครื่องยนต์)
|
 |
ที่บริเวณกล่องฟิวส์ (กล่องดำ หน้าผู้โดยสาร ด้านซ้าย)
54.6 องศา C
|
 |
ที่ผิวท่อน้ำ ด้านซ้าย ด้านกระป๋องพักน้ำ)
84.6 องศา C
(จุดนี้คือ อุณหภูมิของน้ำร้อนที่ไหลออกจากเครื่องยนต์ ไปเข้าหม้อน้ำ)
|
 |
ที่กระป๋องพักน้ำ
76.4 องศา C
|
 |
ที่ตัวกรองน้ำมันเครื่อง
91.2 องศา C
|
 |
ที่ตัวเครื่องยนต์ด้านหน้า
84.2 องศา C
|
 |
ที่ตัวเครื่องยนต์ด้านหลัง
75.4 องศา C
|
 |
บนท่อไอดี
64.8 องศา C
|
 |
ที่ตัวไดชาร์จ (อัลเตอร์เนเตอร์)
99.8 องศา C
|
 |
ที่ตัวหม้อน้ำ หน้าพัดลม
83.6 องศา C
|
 |
ที่หัว VANOS
82.6 องศา C
|