1JZ-GTE EXPERIENCE
ไม่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องเลยตั้ง 5 ปี ขับอยู่ได้ไง ..

เรื่องของเรื่องในตอนวางเครื่องเสร็จ เราก็ให้ช่างเขาเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนไส้กรองเรียบร้อย หลังจากนั้นเราก็ขับใช้งานอยู่เรื่อยๆ รถมันก็วิ่งดี เครื่องยนต์ก็เดินเรียบดี แรงดีซิ่งได้ วิ่งไปวิ่งมา อ้าว...5 ปีแล้ว ตายห่ะ... ไม่เคยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเลย ..

Read More
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็ปไซด์
NETISAK 1JZ-GTE Experience
..............................................................................................................
พอดีผมมีประสบการณ์ในการซ่อมรถของผมเอง ก็เลยคิดว่าจะแชร์ประสบการณ์สู่ท่านทั้งหลาย บางท่านอาจนำไปใช้เป็นแนวทางการซ่อมด้วยตัวเองได้

เครื่องยนต์ที่ใช้คือ 1JZ-GTE 2500cc. Twin Turbo เกียร์ AUTO เคยอยู่ใน TOYOTA MARK II เอามาแบบตัดหัว อุปกรณ์ข้างหน้ามีครบทุกระบบ เครื่องยนต์สวย สายไฟทุกเส้น แผงฟิวส์ ระบบแอร ื พวงมาลัย หน้าปัด ไมล์ แป้นเบรก คันเร่ง ยกเว้นไฟหน้ากับแตรที่ไม่มี ผมเอามาวางใน BMW E3 2500 งานนี้ Big Sponsor เห็นชอบ อนุมัติค่าเครื่องไป 80K net. ผู้ขายเขาบริการเอาเครื่องส่งให้ถึงบ้านพร้อมใบกำกับเครื่องยนต์ ช่างที่วางเครื่องเขาบ่นว่าผมขี่ช้างจับตั๊กแตน ซื้อมาแพงแล้วก็รื้อเอาแต่เครื่อง อย่างอื่นก็ทิ้งไป แต่ผมก็มีเหตุผลของผม ..

Read More

JZ
NETISAK
BIG Sponsor
2500 CC.
TWIN TURBO
Homepage of Associate Professor BOONCHAT NETISAK
ADDRESS : 99/60  soi 9   PAHONYOTHIN ROAD AMPHER MUANG, LAMPANG,  THAILAND  52100


Copyright 2007 by  BOONCHAT  NETISAK,
All Rights Reserved.
  • HISTORY
  • 1JZ-GTE Specification
  • WIRING DIAGRAM


  • FUEL PUMP Wiring



  • การวางเครื่อง


 

  • เปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง



  • 1JZ-GTE Specification

   ประสบการณ์เกี่ยวกับ JZ-gte